TÂM HOÀNG VIỆT GROUP

Lĩnh vực hoạt động

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Tâm Hoàng Việt trở thành thương hiệu uy tín hoạt động trên 3 lĩnh vực: Tư vấn, đầu tư và phát triển các dự án bất động sản; Nông nghiệp và Hệ thống bán lẻ.

Hệ thống bán lẻ

Hệ thống bán lẻ: Tập đoàn đẩy mạnh xây dựng chuỗi thương hiệu The Sachi shop chuyên phân phối các sản phẩm: Thực phẩm, siêu thực phẩm, mỹ phẩm với 3 thương hiệu: Sachi Oil phân phối dầu ăn cao cấp; Sachi Omega sản xuất và phân phối viên nang Omega 3,6,9; Sachi Beauty hoạt động chính trong mảng phân phối mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như sữa tắm, kem dưỡng da,tóc, dầu gội…The Sachi shop là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn được phát triển dựa trên giá trị trọng tâm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, sử dụng công nghệ Nano, công nghệ sinh học với giá thành hợp lý và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng.

 

Để đưa thương hiệu Tập đoàn và các sản phẩm ngày càng có uy tín trên thị trường, công ty đã xây dựng kế hoạch Truyền thông và Marketing, cụ thể: Marketing truyền thống bằng các phương tiện như báo chí, truyền hình, đài phát thanh… Marketing hiện đại gồm có: Marketing tại điểm bán hàng và marketing thông qua việc sử dụng phương tiện điện tử như website, thư điện tử, …

 

 

Ngoài Sachi, công ty cũng đầu tư sản xuất và phân phối các sản phẩm được chế biến từ Macca, Moringa (chùm ngây), Chaga và Argan. 

 

 

 

 

Back To Top