TÂM HOÀNG VIỆT GROUP

Giới thiệu

Văn hóa doanh nghiệp

Tập đoàn Tâm Hoàng Việt  với mục tiêu không chỉ tập trung phát triển kinh doanh mà còn hướng đến việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công nhân viên chu đáo, đồng thời có trách nhiệm với xã hội kịp thời. Ngoài khả năng lãnh đạo tài giỏi của người thuyền trưởng, thì một yếu tố không thể phủ nhận đã góp phần tạo nên thành công cho Tâm Hoàng Việt chính là văn hóa. Văn hóa Tâm Hoàng Việt là một nền tảng văn hóa bền vững và đặc thù, đã được Tâm Hoàng Việt định hướng và xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập công ty với hệ thống giá trị cốt lõi có sức ảnh hưởng to lớn đối với những quyết định và hành động của các thành viên trong Tập đoàn:

  •   Con người: Là tài sản, sức mạnh và là giá trị đầu tiên mà Tâm Hoàng Việt luôn hướng tới. Mỗi cá nhân tham gia vào Tập đoàn đều có cơ hội phát huy khả năng và làm giàu cho bản thân. Sự phát triển về nhân cách, năng lực, tài chính của mỗi người là thước đo sự phát triển của Tập đoàn Tâm Hoàng Việt
  •  Đoàn kết: Là sức mạnh của thành công, là giá trị vô hình và là nền tảng cho sự phát triển của Tập đoàn Tâm Hoàng Việt. Một Tâm Hoàng Việt vững mạnh như ngày hôm nay là kết quả của sự liên kết, bổ sung giữa các cá nhân với cá tính riêng biệt, giữa các đơn vị thành viên với chiến lược phát triển và ưu thế khác nhau.
  • Sáng tạo: Là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Tập đoàn Tâm Hoàng Việt. Dám nghĩ khác, dám làm khác để tìm ra những hướng đi mới, cách làm mới hiệu quả hơn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của công ty chính là điều mà chúng tôi luôn hướng tới.
  •  Đam mê: Sự đam mê chính là ngọn lửa thổi bùng lên lòng nhiệt huyết, biểu hiện ở sự yêu thích công việc mình làm, luôn toàn tâm toàn ý hoàn thành thật tốt công việc, làm việc không kể giờ giấc, luôn tìm cách chạy đua với thời gian và không bao giờ nản chí khi thất bại…Chính nhờ sự đam mê công việc sẽ khiến mỗi thành viên trong Tập đoàn luôn phấn đấu cho thành công của cá nhân và của cả tổ chức.
  •  Tận tâm: Hết lòng và có tinh thần trách nhiệm với công việc, với mọi người, với công ty. Tạo ra tinh thần yêu thương đoàn kết trong công ty, tận tâm xây dựng công ty có tâm có tầm để đóng góp cho xã hội và đất nước. Hết lòng chăm lo quyền lợi và có trách nhiệm với các thành viên trong công ty và cộng đồng.
  •  Chuyên nghiệp: chuyên tâm vào nghề nghiệp, công việc. Tính chuyên nghiệp không chỉ có trong các công việc có quy mô lớn, mức độ phức tạp cao mà phải thể hiện ngay trong từng công việc nhỏ, hàng ngày. Mục đích của sự chuyên nghiệp là nhằm tạo ra sự hoàn chỉnh, chất lượng, hiệu quả và tin cậy, những điều đó chỉ có được khi tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất đều phải được thiết lập đồng bộ, nhất quán, hợp lý.

 

Back To Top